Jule-chết Vrou là một bức tranh chân dung quái gở đóng khung ở cực cận cảnh, chỉ có các mô hình của đôi mắt và đôi môi đầy đủ thuộc tính của rendered dỗ và tình dục.Phần còn lại của bức tranh là nghẽn bởi một nhiều thịt bự con màu hồng, gợi của nữ tính, tội lỗi, bạo lực và giới phụ nư. Sự tương phản giữa đại diện, và trừu tượng cho thấy một sự chênh lệch tâm lý, hợp đạo đức, đại diện, và quy ước xã hội được đặt câu hỏi. ‘Tôi không có bất cứ quan niệm như thế nào lớn một đầu trung bình là, tôi đã không bao giờ được quan tâm đến giải phẫu. Đối với tôi liên quan như trẻ em. Điều gì là kinh nghiệm như quan trọng nhất được xem là lớn nhất, không phân biệt kích thước thực tế hoặc thực tế. Trong tất cả mọi thứ phim ảnh lớn hơn cuộc sống và bạn kinh nghiệm rằng, cũng như thực (istic); tất cả các khuôn mặt của tôi đã lớn hơn nhiều so với quy mô của con người. Từ thổi lên đến zoom tại, đối với tôi là “cận cảnh” là một cách để loại bỏ thông tin cơ bản không liên quan và bằng cách làm cho các yếu tố mặt quá lớn, nó làm tăng cảm giác trừu tượng liên quan đến khung hình. Việc loại bỏ nền cũng đã đi với nơi đang được bối cảnh và môi trường. ‘ ‘Khi sự cô lập của một con số gia tăng nhận biết và giảm nhân vật kể chuyện (trái với những gì một ban đầu có thể giả định rằng điều này thiếu thông tin minh họa sẽ mang lại), những tác động diễn giải là viêm. Các tiêu đề lại chỉ đạo công tác, tuy nhiên, họ không loại trừ những sự mơ hồ cố hữu. Người ta không thể giải thích các bức tranh của Jule-chết Vrou mà không entangling một số các phép ẩn dụ gốc áp dụng không chỉ cho nữ, nhưng với ý tưởng của bức tranh nói chung ‘. Marlene Dumas, năm 1992. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét