Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Marlene Dumas-Tác Phẩm Chọn Lọc

Nhấp vào hình ảnh để phóng to

Young Boys

1993
Dầu trên Canvas

100 x 300cm

In Young Boys, Marlene Dumas của line-up của lads ma quái là ngay đơ và bị áp bức trên nền đáng ngại, sau ra xa vào các dấu vết chỉ sơ sài của đề nghị. Đó là ý kiến cho rằng Dumas này làm tốt nhất: một khoảng trống về màu sắc, một dòng chảy máu, cô tạo ra một, tinh tế sự cau có, unnerving từ một đơn giản trọng. Đây là bức tranh mà không có frills: đầy đủ, với hư không để ẩn.

The Cover Up

1994
Dầu trên Canvas

198 x 99cm

In The-Cover Up, Marlene Dumas trình bày một tham nhũng vô tội. vai của cô về một đứa trẻ với quần áo của nó nâng lên trên đầu của nó ngay lập tức cho cách để suy nghĩ đen tối của tình dục và khai thác. Cuộc tranh cãi không có trong hình ảnh Marlene Dumas sơn, nhưng trong cách mà họ đang phá vỡ bởi một knowingness ngụ ý, một cuộc đối đầu với một thực tế trắng trợn tự nhiên và khó chịu của nó.

Jule-chết Vrou

1985

125 x 105cm

Jule-chết Vrou là một bức tranh chân dung quái gở đóng khung ở cực cận cảnh, chỉ có các mô hình của đôi mắt và đôi môi đầy đủ thuộc tính của rendered dỗ và tình dục.Phần còn lại của bức tranh là nghẽn bởi một nhiều thịt bự con màu hồng, gợi của nữ tính, tội lỗi, bạo lực và giới phụ nư. Sự tương phản giữa đại diện, và trừu tượng cho thấy một sự chênh lệch tâm lý, hợp đạo đức, đại diện, và quy ước xã hội được đặt câu hỏi.

‘Tôi không có bất cứ quan niệm như thế nào lớn một đầu trung bình là, tôi đã không bao giờ được quan tâm đến giải phẫu. Đối với tôi liên quan như trẻ em. Điều gì là kinh nghiệm như quan trọng nhất được xem là lớn nhất, không phân biệt kích thước thực tế hoặc thực tế. Trong tất cả mọi thứ phim ảnh lớn hơn cuộc sống và bạn kinh nghiệm rằng, cũng như thực (istic); tất cả các khuôn mặt của tôi đã lớn hơn nhiều so với quy mô của con người. Từ thổi lên đến zoom tại, đối với tôi là “cận cảnh” là một cách để loại bỏ thông tin cơ bản không liên quan và bằng cách làm cho các yếu tố mặt quá lớn, nó làm tăng cảm giác trừu tượng liên quan đến khung hình. Việc loại bỏ nền cũng đã đi với nơi đang được bối cảnh và môi trường. ‘

‘Khi sự cô lập của một con số gia tăng nhận biết và giảm nhân vật kể chuyện (trái với những gì một ban đầu có thể giả định rằng điều này thiếu thông tin minh họa sẽ mang lại), những tác động diễn giải là viêm. Các tiêu đề lại chỉ đạo công tác, tuy nhiên, họ không loại trừ những sự mơ hồ cố hữu. Người ta không thể giải thích các bức tranh của Jule-chết Vrou mà không entangling một số các phép ẩn dụ gốc áp dụng không chỉ cho nữ, nhưng với ý tưởng của bức tranh nói chung ‘. Marlene Dumas, năm 1992.


Die Baba

1985
Dầu trên Canvas trên vải lanh

130 x 110cm

Tắm trong ánh sáng màu xanh-vàng ốm yếu, Marlene Dumas của bé gần như là repellent. Thay vì là một mối tình tức thời, Dumas sơn một cuộc gặp gỡ người nước ngoài, sự hiện diện unnerving của một ‘khác, việc thực hiện của một cá nhân với một ý chí và quyết tâm của chính mình. Marlene Dumas phải đối mặt với thực tế của mẹ, với tất cả ý nghĩa của nó tự nhiên và đáng sợ.

Feather Stola

2000

100 x 56cm

Trong Feather Stola, nhớ lại các cử chỉ Dumas painterly của chủ nghĩa biểu hiện, trong khi kết hợp các khoảng cách quan trọng của nghệ thuật khái niệm với những niềm vui của tình dục. Mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp nữ – hoặc giữa các mô hình nghệ thuật-lịch sử và siêu mẫu thế kỷ XX – là chủ đề thường xuyên trong công việc của cô.

nguon:sattchi-gallery.co.u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét